Hotline: 090 333 1985

Thứ Bảy, 15 tháng 3, 2014

Phương pháp học tiếng Anh



Phương pháp học tiếng anh hiệu quả nhất

Bạn có cảm thấy bối rối, lo lắng hay mắc cỡ khi cố gắng nói hay hiểu tiếng Anh ? Đó KHÔNG PHẢI lỗi của bạn ! Hầu hết các lớp học và giáo viên đang dùng những phương pháp cũ, bài học cũ, và sách cũ, dẫn tới vấn đề của bạn. Với phương pháp mới này, bạn sẽ nói tiếng Anh một cách xuất sắc ! Bạn sẽ cảm thấy thoải mái, vui vẻ và tự tin khi nói tiếng Anh.

Tại sao bạn lại chọn phuong phap hoc tieng anh này

Hãy tượng tưởng tất cả những sáng kiến và nghiên cứu từ các chuyên gia hàng đầu thế giới được ứng dụng vào một dạng bài học Anh ngữ hoàn toàn mới. Điều đó không thú vị sao ? Vâng, đó chính xác là điều tôi đã làm. Effortless English 2014 ứng dụng những cách học tiếng anh hiệu quả nhất. Những sáng kiến mới nhất này đến từ các chuyên gia Anh ngữ hàng đầu thế giới.

Chương trình Effortless English 2014 hoàn toàn khác biệt và hoàn toàn mới. Các cách học tiếng anh cũ mà bạn dùng trong quá khứ chẳng có tác dụng gì so với chương trình này. Bạn chưa từng gặp những bài học giống vậy.



Học tiếng anh dễ dàng

[Lưu ý: kết quả của mỗi cá nhân phụ thuộc vào một số yếu tố, bao gồm: thời gian học mỗi ngày, trình độ Anh ngữ hiện tại, và động lực của người học.]

Bạn học được gì khi học theo phuong phap hoc tieng anh hieu qua nhat này ngay trong hôm nay:

    Phương pháp Học Văn Phạm Không Có “Quy tắc”: Hãy dùng văn phạm đúng mà không phải học quy tắc văn phạm nào cả.
    Phương pháp Học tiếng anh Sâu giúp bạn sử dụng anh văn nhanh hơn. Hãy nhớ các từ Anh văn và ngữ pháp – và sử dụng chúng trong giao tiếp thực tế. Hãy cảm thấy mạnh dạn với khả năng nói của bạn.
    Cách bạn học anh văn theo kiểu thoải mái bằng cách nghe các chủ đề Anh ngữ thực tế thú vị. Hãy tượng tưởng rằng bạn sẽ suy nghĩ, cười trong khi học.
    Cách bạn tránh stress và nói chậm. Những mẫu chuyện cười nhỏ dạy bạn cách nói và phản hồi nhanh hơn.
    Những người giỏi tiếng Anh nhất học như thế nào – và làm cách nào bạn cũng có thể học tiếng Anh nhanh như vậy. Để thành công, hãy sao chép những người thành công nhất. Hãy học cách để bạn có thể nói giống những người giỏi nhất.
    Những bài học giúp bạn học anh văn mà không buồn tẻ – không có thêm sách, không thêm bài kiểm tra, không thêm “bài tập”.

4 nhận xét:

 
GIA SƯ TÀI NĂNG TRẺ
ĐC: Số C7b/137 Phạm Hùng, Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM (Gần cầu Chánh Hưng Q8) ĐT: 090 333 1985- 09 87 87 0217 cô Mượt - Email: giasutainangtre.vn@gmail.com